Mỗi ngày dùng điện thoại Samsung Z Flip mất hơn 1 triệu đồng

Trước những chia sẻ phản ánh của FB Đức Kế, khách hàng cũng nên thận trọng và tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định mua sản phẩm Samsung Galaxy Z Flip.

"Thấy FPTShop (ngã tư Vạn Phúc - Tố Hữu) khuyến mại SamSung Z Flip (màn hình gập) từ giá chính hãng 35 triệu xuống còn 19,9 triệu, mình dồn lương dẫn bạn gái đi mua tặng cái. Thấy đẹp, bạn gái lại mua tặng mình 1 cái.

Bề ngoài thấy khá bắt mắt. Tuy nhiên, phần gập của màn hình không phẳng như quảng cáo, gờ nối vẫn nhìn rõ, vuốt vào thì hằn quá rõ, chứ không mượt.

dt1-1623321287.jpg

Dùng được 9 ngày, màn hình làm phát sáng dọc to đùng (ảnh), liệt ngay các phím liền vệt sáng.

dt-3-1623321287.jpg

Nhìn mắt thường cũng đoán là mình gập khi trên màn hình vẫn còn hạt cát, hạt bụi rất nhỏ thôi cũng thể bị như vậy. Chứ không cần phải đến vật to.

Mang đến Trung tâm Bảo hành của SamSung ở số 10 Trần Phú (Hà Đông, HN) thì đúng như mình nhận định: Không đủ điều kiện bảo hành. Phải thay màn hình.

dt2-1623321287.jpg

Hỏi giá thay màn hình bao nhiêu? 10,5 triệu, anh ạ.

Nhục. Có thể việc không được bảo hành là đúng theo chính sách của SamSung, nhưng chất lượng màn hình gập như thế này  khác gì... bẫy khách hàng. Bởi chỉ cần gập lại mà trên màn hình chỉ cần có hạt cát thôi là khách hàng đi bay 10,5 triệu đồng.

Trung bình mỗi ngày dùng điện thoại SamSung Z Flip, mình mất hơn 1 triệu đồng. Như thế, tưởng mua rẻ, nhưng khi thay màn hình, giờ giá đã 30,4 triệu rồi, gần bằng giá niêm yết của SamSung rồi.

dt4-1623321287.jpg

Lời khuyên:

1. Dòng SamSung khác có thể dùng được. Mình dùng SamSung nhiều đời máy rồi nên mình biết.

2. Nhưng riêng dòng Flip (gập màn hình) thì nên tránh xa. Tránh càng nhanh càng tốt. Chắc vì chất lượng như thế nên mới ra mà đã giảm giá từ 35 triệu xuống 19,9 triệu.

Cạch mặt với SamSung màn hình gập!"

Nguồn: FB Đức Kế

Link nội dung: https://congdanphapluat.vn/moi-ngay-dung-dien-thoai-samsung-z-flip-mat-hon-1-trieu-dong-a21679.html