Nhận cả 'rổ gạch đá' vì quay clip tách mít chín mọng trên cây đã mắt

Những tưởng sau khi đăng tải clip tách mít đã mắt sẽ nhận được hưởng ứng của mọi người, không ngờ chàng trai lại hứng nguyên cả "rổ gạch đá" của cư dân mạng.

Có những clip giúp người theo dõi mãn nhãn và cảm thấy thoải mái vô cùng khi xem. Tuy nhiên, có những clip dù xem rất đã mắt nhưng lại khiến cư dân mạng lên tiếng chỉ trích nhiều hơn là khen ngợi, như chàng trai trong clip dưới đây.

Sau khi xem clip, các bạn thấy sao? Trong clip, anh chàng chỉ cần sử dụng lực tay là có thể tách ngay trái mít có kích cỡ khá lớn, chín mọng. Từng múi mít nhanh chóng tung ra và rơi cả xuống đất.

Đoạn clip hiện đang là đề tài được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội. Thay vì khen ngợi, cư dân mạng liên tiếp lên án, chỉ trích vì hành động gây lãng phí của chàng trai. Theo đó, nhiều người cho rằng, sau khi được tách, từng múi mít sẽ rớt xuống đất.

- “Không làm nhẹ tay hơn được hả, lãng phí quá”.

- “Sao mít gì bóp tay không dễ vậy, mà phí quá”.

- “Để cho tôi, tôi ăn cả quả. Còn không có mà ăn đây”.

Xen lẫn những bình luận "gạch đá", cũng có một số người giải thích, có thể đây là loại mít ướt (loại mít không nhiều chất bổ), một số vùng chỉ cho gia súc ăn nên việc anh chàng làm mít rơi xuống đất cũng không quá nghiêm trọng.

Một số khác thắc mắc, không rõ đây là loại mít gì mà quả lớn, cả vỏ và múi đều mềm đến độ bóc bằng tay được như thế.

Clip vẫn tiếp tục được cộng đồng mạng chia sẻ và tranh luận. 

Theo bạn, hành động của chàng trai có đáng bị lên án? Có ai biết đây là loại mít gì không?

Link nội dung: https://congdanphapluat.vn/nhan-ca-ro-gach-da-vi-quay-clip-tach-mit-chin-mong-tren-cay-da-mat-a2607.html