Sáng ngày 22/8/2020, tại trụ sở Ban Chỉ huy Quân sự thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang, qua sự vận động của Đại tá Huỳnh Ngọc Huệ- Chủ nhiệm Chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Tiền Giang, Hội Chữ thập đỏ- Hội Bác Ái quận 1, TP.HCM và bà Võ Thị Tho, đơn vị đã trao 130 phần quà cho người khiếm thị ở khu vực Gò Công kèm hiện vật, trị giá mỗi phần quà là 700.000 đồng.

Đại tá Huỳnh Ngọc Huệ- Chủ nhiệm Chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Tiền Giang, ông Giản Bá Huỳnh- Chủ tịch UBND thị xã Gò Công và ông Nguyễn Thành Khoa- Hội Bác Ái quận 1 trao quà cho người khiếm thị.

Ông Dương Văn Sanh- Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thị xã Gò Công bày tỏ lòng cảm kích, biết ơn sự hỗ trợ và giúp đỡ của các mạnh thường quân, cá nhân, tập thể đã dành cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương, nhất là vào mùa dịch Covid-19... Ông cũng luôn mong mỏi sự hỗ trợ, đồng hành của các mạnh thường quân, tổ chức, cá nhân trong và ngoài địa phương trong việc giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn ở khu vực Gò Công (huyện Gò Công Tây, thị xã Gò Công, huyện Gò Công Đông, trong đó có cả huyện Tân Phú Đông). 

Ông Dương Văn Sanh- Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thị xã Gò Công nói lời cảm ơn các mạnh thường quân.

Nhân dịp này, ông Giản Bá Huỳnh- Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thị xã Gò Công cũng đã trao 01 Giấy khen và biểu tượng của thị xã Gò Công cho Hội Chữ thập đỏ- Hội bác Ái quận 1, TP.HCM… Bên cạnh đó, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thị xã Gò Công cũng tặng giấy khen cho 09 cá nhân đã có nhiều đóng góp tích cực đối với hoạt động xã hội, hỗ trợ người dân Gò Công trong mùa dịch Covid-19. 

Ông Giản Bá Huỳnh- Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thị xã Gò Công tặng giấy khen cho Hội bác Ái quận 1.

Ông Giản Bá Huỳnh - Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thị xã Gò Công tặng Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Tiền Giang cho 02 cá nhân của Công ty TNHH TM Tân Hoàng Gia.

Chiều cùng ngày 22/8/2020, Ủy ban Nhân dân thị xã Gò Công cũng đã tổ chức trao Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Tiền Giang dành cho những cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp thiết thực, giúp đỡ người dân thị xã Gò Công, huyện Gò Công Đông, Gò Công Tây,… trong đợt hạn mặn kéo dài nhiều tháng liền vừa qua.

Đến dự có ông Hồ Thanh Sơn- nguyên Phó Giám đốc Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tỉnh Tiền Giang, ông Giản Bá Huỳnh- Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thị xã Gò Công, ông Huỳnh Tuấn Dũng- Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thị xã Gò Công, Đại tá Lê Văn Chánh- nguyên Trưởng Công An huyện Tân Phú Đông, Thượng tá Nguyễn Văn Cường- Phó Trưởng Công An thị xã Gò Công,… 

Ông Giản Bá Huỳnh- Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thị xã Gò Công cảm ơn sự đóng góp của ông Hoàng Tường Vi- Tổng Giám đốc Công ty TNHH TM Tân Hoàng Gia. 

Ông Hoàng Tường Vi- Tổng Giám đốc Công ty TNHH TM Tân Hoàng Gia (TP.HCM)- đơn vị có 02 cá nhân được Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Tiền Giang tặng Bằng khen, cho biết: “Là người con sinh ra và trưởng thành ở vùng đất Gò Công, tôi cũng như nhiều anh em khác luôn nghĩ đến và làm điều gì đó cống hiến cho quê hương… Tôi rất biết ơn lãnh đạo tỉnh và các huyện thị đã tạo điều kiện cho anh em chúng tôi, những người con vùng đất Gò Công đóng góp phần công sức nhỏ nhoi đối với quê hương…”.