Hành động của nam tài xế này khiến nhiều người thắc mắc, không rõ quan hệ giữa cậu ta và các cô gái bán dâm là gì? Điều này đang được công an điều tra, làm rõ.

Theo như báo chí đưa tin, chiều 24/6, trinh sát Công an TP.Biên Hoà ập vào kiểm tra quán cà phê 9999 đường Phạm Văn Diêu, phường Tân Hạnh. Thời điểm kiểm tra công an bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Nguyễn Minh Thành tại cơ quan công an. Ảnh: Tổ Quốc

Qua làm việc, 2 cô gái khai là nhân viên của quán cà phê. Khi khách vào uống nếu có nhu cầu mua dâm thì sẽ thương lượng giá cả và hành xử tại quán. Hai nhân viên khai mỗi lần bán dâm cho khách với giá 300 ngàn đồng/lượt/người.

Khi lực lượng công an đang lập biên bản phạm tội, thì đối tượng Nguyễn Minh Thành (SN 1992, ngụ tỉnh Nam Định) là tài xế chạy xe máy mặc áo Grab đến đưa 20 triệu đồng nhằm hối lộ công an để bỏ qua vi phạm, "giải cứu" hai gái bán dâm. Tuy nhiên, hành vi đưa hối lộ của Thành đã bị lực lượng công an từ chối.

Sau đó, công an đã lập biên bản phạm tội quả tang và đưa những người có liên quan về trụ sở, đồng thời đang củng cố hồ sơ xử lý với Nguyễn Minh Thành để điều tra về hành vi đưa hối lộ.