Dù Hà Nội đã hết giãn cách xã hội nhưng dịch bệnh vẫn diễn biến rất khó lường, do đó không thể chủ quan được đâu mọi người ạ. Theo thông tin tôi đọc được trên Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị, ngày hôm nay, Hà Nội đã đồng loạt phát thông báo khẩn, tìm người từng đến nhiều địa điểm liên quan đến bệnh nhân Covid-19. 

thong-bao-khan-1635236637.jpg
Hà Nội phát thông báo khẩn tìm người từng đến nhiều địa điểm liên quan bệnh nhân Covid-19. Ảnh minh họa: Báo điện tử Chính phủ.

Đặc biệt, trong số các địa điểm được nhắc tới có cả chợ, siêu thị, hiệu thuốc và trung tâm tiêm chủng,... toàn những nơi tập trung đông người, khả năng lây nhiễm dịch bệnh là rất cao, do đó, ai đã đến những địa điểm được kể tên dưới đây thì hãy có ý thức tự giác khai báo ngay nhé:

- Tòa án huyện Thanh Oai.

- Khu tập thể Tòa án, tổ 1, thị trấn Kim Bài.

- Hiệu thuốc gần nhà máy bia Kim Bài.

- Chợ thị trấn Kim Bài.

- Siêu thị VinMart - Kim Bài.

- Trạm y tế thị trấn Kim Bài (chiều 22/10).

- Trung tâm tiêm chủng Gióng Thanh Oai (sáng 23/10).

- Khu đất Đầm Liễng, cuối ngõ 885 đường Tam Trinh, tổ 9, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội từ ngày 10/10 đến 25/10.

- Hàng bún tại chợ Thôn Muôn, xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai, Hà Nội. 

Những người từng đến các địa điểm nêu trên cần tự cách ly, hạn chế tiếp xúc và khẩn trương liên hệ ngay cơ quan y tế để khai báo y tế và được tư vấn, hướng dẫn cụ thể. Mọi người nếu đọc được thông tin này hãy cũng nhau chia sẻ để giúp cơ quan y tế sớm truy vết được hết những người liên quan, nhanh chóng khoanh vùng dập dịch nhé. 

Đọc thêm thông tin tại: https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-dong-loat-phat-thong-bao-khan-tim-nguoi-tung-den-nhieu-dia-diem-lien-quan-covid-19-161212610130326548.htm